x
THÀNH VIÊN
Facebook login
x
ĐĂNG KÝ
Facebook login
Hủy
x
Quên mật khẩu
Hủy
Hạt Mắc Ca Rang Thơm Ngon Đậm Đà
Hạt Mắc Ca Rang Thơm Ngon Đậm Đà
Hạt Mắc Ca Rang Thơm Ngon Đậm Đà

Hạt Mắc Ca Rang Thơm Ngon Đậm Đà

Giá tiền
350,000 vnd
Mã sản phẩm
maccarangnut
Xuất xứ
Đắk Lắk
Đơn vị
kg

Được tuyển chọn từ những hạt mắc ca đạt 10 tuổi vê độ già thông qua quá trính sấy khô rồi đem rang mộc. Tao ra sản phẩm mắc ca rang có hương vị thơm dòn béo ngậy hương vị thơm ngon đặc trưng ăn môt lần là không quên.

Mô tả Sản Phẩm Mắc Ca Rang

  • Sản phẩm không Cholesterol, không phẩm màu, không chất bảo quản.
  • Trọng lượng: 500gr/gói
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày đóng gói.
  • Xuất xứ: Cao nguyên Đắk Lắk - Việt Nam
  • Điểm nổi bật: Hạt mắc ca với thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80%, chất đạm 9.2%, đường 7.9%, chất sơ 6.4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphorất cao rất tốt cho sức khoẻ.
  • Cách sử dụng: Tách hạt mắc ca và ăn ngay, hoặc có thể lấy nhân hat mắc ca để chế biến những món ngon khác,..
  • Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại cần thiết cho cơ thể con người
  • Ngoài ra trong nhân quả mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em
  • Chất lượng tuyệt hảo, giữ trọn hương vị tự nhiên thơm ngon nhất.
  • Giao hàng: Ship Cod toàn quốc
Nội dung chính Hạt macca là gì? (Hạt macadamia là gì?) Phân biệt các loại Macca phổ biến trên thị trường Giá trị dinh dưỡng của hạt Mắc ca bạn nên biết Những món ngon được chế biến từ hạt Mắc Ca bạn nên biết

Hạt macca là gì? (Hạt macadamia là gì?)

Hạt macca là gì? (Hạt macadamia là gì?)

Hạt macca là gì? (Hạt macadamia là gì?)

Được mệnh danh là “hoàng hậu của quả khô”, hạt macca mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Theo thông tin, macca có nguồn gốc từ rừng rậm nhiệt đới tại châu Úc. Đây là nơi những người thổ dân đã sử dụng như một nguồn thực phẩm quý. Sau này, người ta đã phát hiện ra và mang nó trồng ở các quốc gia có khí hậu ẩm cận nhiệt đới như New Zealand, Brazil, Nam Phi,…

Vì sao hạt macca lại có giá siêu đắt, hơn cả cá hồi và các loại thực phẩm dinh dưỡng khác

Phân biệt các loại Macca phổ biến trên thị trường

Phân biệt các loại Macca phổ biến trên thị trường

1. Hạt Mắc Ca Úc

Đây là loại Mắc ca được nhập khẩu từ Úc, được chia làm hai dạng chính là thô và thành phẩm. Tuy nhiên, chủ yếu trên thị trường hiện nay là dạng thành phẩm, nhân hạt đã được tách vỏ sẵn và sấy khô. Để tăng thêm tính khoái khẩu khi ăn, hạt Mắc ca Úc thường được tẩm gia vị như muối, mật ong. Dạng hạt Mắc ca này thường được đóng gói nguyên lon và nhập khẩu về Việt Nam.

2. Hạt Mắc Ca Trung Quốc

Hạt Mắc ca Trung Quốc rất dễ nhận biết so với các loại hạt Mắc ca khác, vỏ Mắc ca Trung Quốc có màu nâu đen bóng, thường được cưa bằng máy rất đều, sắc nét và đẹp mắt. Khi ngửi có mùi thơm, nhân ăn có mùi dầu, không thơm, vị không ngọt, ít béo. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, hạt Mắc ca thường được trồng rất ít ở Trung Quốc, các chế phẩm hạt Mắc ca Trung Quốc thường được nhập về rồi đóng gói xuất khẩu.

3. Hạt Mắc Ca Nam Phi

Macca Nam Phi có vỏ dày, màu nâu sáng nhưng sần sùi, cuốn dày, nhân ít hơn macca Úc, vị nhạt và bở nhưng thơm và ngon hơn macca Trung Quốc. Ở thị trường việt Nam, đây là loại hạt macca phổ biến nhất.

4. Hạt Mắc Ca Việt Nam

Khí hậu ở các vùng Tây Nguyên nước ta rất thích hợp để trồng cây Mắc Ca, vì thế hạt có giá trị dinh dưỡng rất lớn. Ở Việt Nam, hạt Mắc ca thường được sấy khô cho đến nứt rồi tách nhân, sau đó cung cấp ra thị trường. Để nhận biết mắc ca Việt Nam, bạn có thể nhìn kích thước hạt không đều, vỏ dày, màu nâu đậm, có bột mịn bao quanh nhân.

 

Qua những thông tin vừa chia sẻ, bạn đã có thể phân biệt một số loại hạt Mắc ca phổ biến trên thị trường và lựa chọn cho mình một loại hạt Mắc ca phù hợp. Mắc ca Cao Nguyên chuyên cung cấp những hat mắc ca từ vườn được trồng tại khu vực Tây Nguyên với chất lượng tốt nhất. 

Giá trị dinh dưỡng của hạt Mắc ca bạn nên biết

Giá trị dinh dưỡng của hạt Mắc ca bạn nên biết

Những giá trị mà hạt Mắc ca đối với sức khoẻ:

  • Giàu chất dinh dưỡng. ...
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch. ...
  • Bổ sung chất chống oxy hóa. ...
  • Giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa. ...
  • Giúp cải thiện sức khỏe đường ruột. ...
  • Giúp giảm cân hiệu quả ...
  • Chống ung thư ...
  • Cải thiện sức khỏe não bộ
  • Tăng tuổi thọ
  • Dễ dàng kết hợp với các thực phẩm khác

Những món ngon được chế biến từ hạt Mắc Ca bạn nên biết

Những món ngon được chế biến từ hạt Mắc Ca bạn nên biết

Ngoài cách bóc vỏ và thưởng thức, bạn còn những cách nào khác để tận hưởng hương vị của hạt mắc không? Hạt Mắc ca từ lâu là loại hạt được xếp vào hàng "thượng phẩm" trong kho tàng hạt phong phú của xứ sở bánh ngọt phương Tây. Ngoài những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, Mắc ca còn được biết đến bởi vị béo, ngọt, giòn tan, trung hòa gia vị làm cho món ăn thêm đậm đà, thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu. Nhân Mắc ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.

1. Cách làm món sữa Mắc ca

Nguyên liệu: 130gr hạt Mắc ca; 15g đường phổi (2 viên); 1l nước lọc; 500ml sữa tươi không đường..
Cách làm: Tách vỏ hạt Mắc ca bằng dụng cụ chuyên dụng, ngâm với nước từ 2 - 4 tiếng. Sau khi ngâm, vớt hạt ra và xay nhuyễn. Cho 130gr hạt Mắc ca vừa xay nhuyễn vào 1ít nước và 2 viên đường phổi, sau đó xay 1 lần nữa cho thật là nhuyễn. Dùng rây (hoặc túi lọc bằng vải) lọc lại bỏ xác. Cho hỗn hợp vào nồi, đun lên cùng với 500ml sữa tươi không đường đến khi vừa chín là có thể dùng. Phần xác của hạt Mắc ca có thể dùng để làm bánh hoặc chế biến một số món ăn khác.

2. Súp Mắc ca bí đỏ

Nguyên liệu: 2 muỗng canh dầu ô liu; 1 củ hành tây xắt nhỏ; 2 nhánh cần tây cắt nhỏ; 2 muỗng canh gừng tươi băm nhỏ; 3 tép tỏi, băm nhỏ; 300gr bí đỏ, gọt vỏ, cắt nhỏ; 1 chén nhân mắc ca xay hoặc đập nhỏ; 6 chén súp rau; 3 muỗng canh rau mùi tây thái nhỏ; muối và hạt tiêu đen xay; vài hạt Mắc ca để trang trí.

Cách làm: Đun nóng dầu trong một nồi lớn trên lửa vừa. Cho hành tây và cần tây, khuấy đều tay cho đến khi mềm. Thêm gừng, tỏi, khuấy cho đến khi có mùi thơm. Thêm bí đỏ, đậu phộng, nước dùng và đun sôi. Đun nhỏ lửa cho đến khi bí đỏ chín mềm. Cho thêm rau mùi tây vào và tắt bếp. Để nguội một chút sau đó xay nhuyễn với máy xay sinh tố. Bày ra tô lớn cho thêm muối, hạt tiêu và trang trí cùng hạt Mắc ca.

3. Làm món Salad Mắc ca với bơ và xoài

 

Nguyên liệu: 1 quả xoài chín; 1 quả bơ chín; nước cốt của 1 quả chanh; 2 muỗng canh dầu olive; 1 tép tỏi, nghiền nát; 1 muỗng cà phê mù tạt; 1 quả ớt đỏ dài, thái lát; 100g lá rocket; 1 chén nhân bóc vỏ từ hạt Mắc ca, nghiền nát.

Cách làm: Cắt xoài và bơ thành những khối nhỏ có cùng kích thước và đặt sang một bên. Hãy nhẹ tay để chúng không bị dập nát. Để làm nước sốt: Trộn nước cốt chanh, dầu olive, tỏi, mù tạt và ớt thái lát với nhau trong một cái bát nhỏ. Đặt lá rocket vào một cái bát lớn, thêm xoài và bơ và nước sốt và nhẹ nhàng trộn để kết hợp. Rắc hạt mắc ca và thưởng thức.

Thảo luận

Sản phẩm mới

Sản phẩm khuyến mãi

Call:0988569955

Hạt Mắc Ca Rang Thơm Ngon Đậm Đà

Được tuyển chọn từ những hạt mắc ca đạt 10 tuổi vê độ già thông qua quá trính sấy khô rồi đem ra. Tao ra sản phẩm mắc ca rang có hương vị thơm dòn béo ngậy hương vị thơm ngon đặc trưng ăn môt lần là không quên.